Bài đăng nổi bật

Viết cho tuổi 21

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Là người đến sau liệu có hạnh phúc hơn người tới trước?

Cũng là con gái với nhau nhưng sao cô ấy lại không được tôn trọng như những người mà anh ta đã yêu qua. Có lẽ chỉ vì cô ấy không đủ tiêu chuẩn so với anh ta, hay anh ta đã chán sau khi hết yêu với người trước... Nhưng tại sao lại không cho cô ấy một lí do để cô ấy dừng lại mà lại để cô ấy xuất hiện với tư cách là "Người thứ 3".

Khi một ai đó đã mở lòng với mình thì chắc chắn người con gái nào cũng vậy, họ luôn mềm lòng trước những người con trai đang đau khổ và thật sự muốn có người tâm sự. Đặc biệt là sau khi, cậu ta vừa chia tay với người yêu, họ sẽ tìm đến những người bạn thân của mình để chia sẻ, trút bớt gánh nặng và nỗi buồn. Và có vẻ hầu như là gái, vì con gái có nội tâm sâu hơn nên dễ lắng nghe và an ủi.
Nhưng qua việc đó thì, các chàng trai lại có vẻ đang tiếp tục "thả thính" cho một cuộc tình mới. Đơn giản thôi, khi họ đã tìm được người mà mình muốn tiến tới sau chia tay thì họ sẽ quyết định mở một cuộc trò chuyện với người con gái họ coi là "dễ tính và dễ gần". Điều này cũng rất bình thường thôi, hậu chia tay là một thời kì mới cho những chàng trai để tiếp tục sống và yêu thương.
Đối với những chàng trai tử tế cũng vậy, họ cũng cần một cuộc sống mới và tìm kiếm tình yêu mới. Nhưng các chàng trai à, một cô gái khi đã chấp nhận chúng ta để an ủi và giúp chúng ta vượt qua quá khứ "tối tệ" mà ta đã trải qua, chắc hẳn cô gái ấy rất đặc biệt. Rất khó để tìm thấy những cô gái như vậy vì hầu như chúng ta đều biết những người con gái khác đều cho rằng việc yêu đi yêu lại là một bằng chứng cho sự "lăng nhăng" nên hầu hết họ sẽ từ chối và không quan tâm.
Là người đến sau liệu có hạnh phúc hơn người tới trước?
Vậy tại sao chúng ta khi được họ chấp nhận lại không biết cách tôn trọng họ? Họ đã chứng tỏ rằng họ đã đánh đổi sự tự do của một đời con gái để bù đắp cho khoảng thời gian mà chúng ta bị cuộc tình trước vùi dập. Nhưng tại sao lại luôn coi họ như "người dưng" sau khi đã chấp nhận họ? Không phải quá sai sao? Một sự thật rõ ràng minh chứng cho sự ngu ngốc của những chàng trai không biết tôn trọng tình yêu và tôn trọng người yêu mình. Và rồi người ngoài sẽ trách ai? chắc chắn sẽ trách những cô gái mang trên mình biệt hiệu "người thứ ba".


Là người đến sau liệu có hạnh phúc hơn người tới trước?

Hãy thể hiện mình là một chàng trai tử tể, đàng hoàng, chung thủy bằng cách tôn trọng tình yêu mà mình đang có và nếu đã chia tay thì hãy tôn trọng người sẽ đến với mình sau này. Vì họ đã hi sinh tất cả vì chúng ta, họ là những người mang trong mình sứ mệnh cao cả, khó ai mà sánh bằng được và họ không phải là những cô gái gắn mác "người thứ ba" mà họ chỉ là những cô gái đã đến muộn trong cuộc đời chúng ta.
~~"Chia tay không phải là một sự ngẫu nhiên- Mà là do chúng ta đã chọn sai thời điểm để yêu"~~
#Choww

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét